Tuyển dụng Trưởng phòng hành chính - nhân sự làm việc tại huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận

Tuyển dụng Trưởng phòng hành chính - nhân sự làm việc tại huyện Thuận Bắc

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Trung Nam tuyển dụng vị trí Trưởng phòng hành chính - nhân sự làm việc tại huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận.

1. Mô tả chi tiết công việc

- Hoạch định chiến lược công tác nhân sự và xây dựng định biên nhân sự phù hợp.
- Phối hợp với các đơn vị chuyên môn xây dựng chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc các vị trí tại các Ban/Phòng/Tổ; Phối hợp xây dựng tiêu chí, quy trình đánh giá nhân viên.
- Kiểm soát việc tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Kiểm soát xây dựng các quy định, kiểm soát việc lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm…chế độ nhân sự tại cty (quyết định nhân sự, HĐLĐ, chấm công tính lương, nghỉ phép, công tác ngoài, các chế độ BHXH-BHYT-BHTN-CĐ, tăng giảm lao động, chấm dứt HĐLĐ…).
- Xây dựng quy trình xử lý xung đột nội bộ, xử lý sai phạm/ kỷ luật đối với CBCNV, giải quyết tranh chấp lao động.
- Hỗ trợ các đơn vị khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, tuyển dụng nhân sự… hỗ trợ các đơn vị liên quan về công tác hành chính.
- Tư vấn, tham mưu cho BLĐ công ty xây dựng văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp; Kết hợp với các đơn vị chuyên môn xây dựng tiêu chí đánh giá nhân sự phù hợp.


2. Quyền lợi được hưởng 

- Lương thỏa thuận theo năng lực (được hỗ trợ nhà ở, ăn uống và các phụ cấp khác khi làm việc tại các dự án ở Tỉnh, được hỗ trợ về thăm nhà trong tháng)
- Chế độ hưởng khi trở thành nhân viên chính thức: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Team building, Thưởng lễ tết (lương tháng 13, 14, 15, 16...) và khám sức khỏe hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, văn hóa tổ chức tốt.
- Có lộ trình thăng tiến theo năng lực, lộ trình phát triển rõ ràng.

3. Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên nghành về Nhân sự, Kinh tế, Hành chánh, Luật và các chuyên nghành có liên quan.
- Có kiến thức chuyên sâu về quản trị doanh nghiệp bao gồm: phân tích, hoạch định chiến lược, quản trị các nguồn lực, phối hợp hoạt động với các đơn vị khác.
- Nắm vững nghiệp vụ về Nhân sự như: C&B, tuyển dụng, đào tạo, hành chính, phát triển nguồn nhân lực.
- Các phần mềm văn phòng như: Xử lý văn bản, xử lý công việc, bảng tính, trình bày và trình duyệt, sử dụng tốt giao tiếp bằng thư điện tử, các phần mềm chuyên ngành.
- Có kinh nghiệm trong công tác HCNS 3 - 4 năm, có kinh nghiệm quản lý từ 2 - 3 năm; Kỹ năng lãnh đạo: có khả năng bao quát chỉ huy phối hợp nguồn lực.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tính suy xét và phán đoán và trung thực trong đạo đức nghề nghiệp.

4. Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Xem thêm:

Tuyển dụng việc làm Ninh Thuận ở đâu uy tín nhất?

Bạn đang tìm kiếm việc làm tại tỉnh Ninh Thuận nhưng không rõ những kênh tuyển dụng uy tín và nhanh chóng? Cùng tìm hiểu một số kênh tuyển dụng dưới đây để tìm việc làm phù hợp cho mình bạn nhé!

1. Trang tuyển dụng việc làm miễn phí

Hiện nay có rất nhiều trang tuyển dụng việc làm miễn phí mọc lên, mang đến cho ứng viên có hội tiếp cận công việc dễ dàng từ các nhà tuyển dụng hàn đầu trên cả nước. 

Một số website tuyển dụng việc làm miễn phí và uy tín mà bạn có thể tham khảo như: iJobs.vn, mywork, timviecnhanh, timviec24h, timviectuoitre,...

2. Tìm việc làm tỉnh Ninh Thuận qua Facebook

Bạn có biết tìm việc làm trên Facebook hiện nay rất đơn giản và tiện lợi không? Có rất nhiều hội nhóm và trang tìm việc ở các địa phương hỗ trợ người tìm việc nhanh chóng.

Bạn có thể tìm việc làm tại Ninh Thuận qua các trang Facebook như: Việc làm tuyển dụng Ninh Thuận, Tìm việc làm Phan Rang – Tháp Chàm, Tuyển dụng việc làm Thuận Bắc, …

3. Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Ninh Thuận

Tìm việc làm tại trung tâm dịch vụ việc làm Ninh Thuận được xem là một trong những phương pháp tìm việc hiệu quả. Doanh nghiệp và Ứng viên tìm việc sẽ được kết nối trực tiếp để có thể chọn lựa công việc phù hợp với mình.

Địa chỉ: Số 182/1 đường Thống Nhất, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.
Điện thoại: 0259.3833976
                                                                                                                        Kênh tìm việc 24h tổng hợp        

Đăng nhận xét

0 Nhận xét